Ngắm hoa thì lên Đà Lạt, ngắm tuyết thì đi Sapa, còn ngắm biển thì không thể bỏ qua hòn đảo nhỏ Phú Quốc. Nơi biển xanh, cát vàng, hưởng trọn không khí trong lành và những món hải sản tươi ngon. Các sen muốn đưa boss đi chơi mà lại bỏ qua địa điểm xinh đẹp này thì sẽ tiếc hùn hụt nhé. Hãy cùng “Sen ơi, mình đi đâu thế” khám phá  4 địa điểm du lịch Phú Quốc miễn phí  cho dịp lễ, Tết ngay sau đây nha.

Thử cảm giác đi Làng Chài Rạch Vẹm

du lịch phu quoc mien phi
Làng chày Rạch Vẹm (Nguồn: Internet)

Nếu muốn tắm biển nhưng không cần quá chen chút thì làng chài Rạch Vẹm chính là địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách. Tại đây, bạn sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, làn nước xanh biếc. Và đặc biệt, ở làng chài, bạn có thể thưởng thức hải sản với giá cả phải chăng.

Rời xa thành thị xô bồ, đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình với biển cả. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Phú Quốc miễn phí thì đừng quên địa điểm xinh đẹp này nhé.

nha be rach vem
Nhà bè Rạch Vẹm (Nguồn ảnh: Internet)

Đã đến Rạch Vèm mà không thăm nhà bè thì bạn lại bỏ lỡ địa điểm độc đáo rồi. 

Nhìn chiếc cầu bắt dài như thế, nhưng chỉ mất 5 phút là có thể đi đến gần nhà bè. Sau đó, bạn đi thêm 5 phút bằng thuyền con ra tận ngoài xa. Nói thì sẽ cảm thấy lâu nhưng khi đi rồi lại thấy thích. Vừa đi qua cầu vừa nhìn ngắm cảnh sóng nước mênh mông thì mới đẹp làm sao. Không chỉ vậy, cảm giác khi đi thuyền cũng sẽ làm bạn thích thú và tiện tay chụp vài cảnh nên thơ.

Rất nhiều du khách đến đây đều muốn trải nghiệm cảm giác thư thái dưới làn nước trong veo. Thậm chí, có nhiều người còn lựa chọn ở lại ngắm hoàng hôn trên biển, đắm chìm trong dòng nước trong xanh. Và kết thúc bằng buổi tiệc hải sản ngon lành.

Ngắm hoàng hôn ở Làng chài Hàm Ninh

du lich phu quoc mien phi 2
Làng chày Hàm Ninh (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn không chọn Rạch Vẹm thì đừng bỏ qua Hàm Ninh, bởi làng chài này nằm ở một hướng khác trên bản đồ. Thơ mộng không kém Rạch Vẹm, và là điểm du lịch Phú Quốc miễn phí thì không thể bỏ lỡ.

Được biết, nơi đây là làng chài nổi tiếng, đã hình thành từ lâu đời. Với bờ biển rộng lớn, nước xanh, cát vàng và nguồn hải sản phong phú. Hàm Ninh đang sở hữu một vẻ đẹp tinh khiết.

Bạn muốn có trải nghiệm cảm giác ngắm bình minh trên biển mỗi sáng và thưởng thức tách trà chiều đón hoàng hôn. Bạn muốn có cảm giác thư thái, dễ chịu và hòa mình với thiên nhiên. Vậy thì đến Hàm Ninh, nơi đây có những cái mà bạn đang chờ. 

Thư thái tâm hồn cùng Thiền viện Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc

du lich phu quoc mien phi thien vien truc lam
Thiền viện Trúc Lâm (Nguồn ảnh: Internet)

Đầu tháng thì mình tịnh tâm một chút với thiền viện Trúc Lâm, nơi có kiến trúc độc đáo bằng gỗ lim. Đây là một trong số những địa điểm du lịch Phú Quốc miễn phí mà boss giới thiệu đến bạn.

Với những bức tượng điêu khắc tinh xảo, đặc biệt là hình ảnh 18 vị la hán bằng đá trang nghiêm. Ngoài ra, nét độc đáo của thiền viện còn nằm ở chỗ vị thế hướng ra biển, đón làn gió mang chút hơi nước mát lành.

Vào những dịp đầu năm, nơi đây luôn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để du lịch. Với mong muốn có chuyến đi yên bình và cầu cho năm mới nhiều điều may.

Du lịch Phú Quốc miễn phí tại Vườn hồ tiêu Phú Quốc

du lịch phu quoc mien phi vuon tieu
Vườn tiêu Phú Quốc (Nguồn ảnh: Internet)

Cùng nắm tay boss yêu vi vu vườn tiêu Phú Quốc, một địa điểm thú vị và gần gũi. Còn nhớ món bò sốt tiêu thơm ngon, cay nhẹ đầu lưỡi khiến Mèo Múp nhớ nhung không nguôi. Ăn thôi, chứ từ bé đến lớn, có khi bạn cũng chưa từng nhìn thấy trực tiếp những chùm tiêu nặng hạt. 

Hãy thử một lần đến vườn tiêu để tận mắt trông thấy và mua sản phẩm chính gốc. Có như thế bạn mới hiểu được, những hạt tiêu mà bạn ăn hàng ngày có hình dáng ra sao? Tiện thể check-in vài kiểu thú vị cùng bạn bè. Cuối cùng kết thúc chuyến đi bằng một vài túi tiêu chất lượng mang về làm quà cho mẹ.

Đi đâu cũng được, chỉ cần đi cùng nhau. Phú Quốc đến đâu cũng đẹp, nhưng du lịch Phú Quốc miễn phí lại càng thích hơn. Tết đến rồi, lên lịch du lịch thôi các sen ơi.

Địa điểm kế tiếp mà Sendidau muốn đưa bạn đi sẽ là “du lịch Đà Lạt“, các sen cùng đón chờ nhé!