Hôm nay bạn muốn đi đâu? Bạn có thích ngắm Sài Gòn chill về đêm từ trên cao không? Hãy cùng sendidau khám phá một Sài Gòn nhộn nhịp với ánh đèn lấp lánh về đêm, từ góc nhìn của những quán rooftop đẹp Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. 

Muốn đi chill hãy đi một mình, muốn đi vui hãy đi cùng nhau.

Chạng Vạng Rooftop – quán rooftop đẹp

Gần đây Múp hay đi đến chạng vạng, bởi mình có sở thích bỏ nhà đi bụi, nhưng vô tình bắt gặp một khoảnh khắc, mình đã chọn dừng chân tại Chạng Vạng Rooftop. Và đây sẽ là địa điểm đầu tiên mà Múp giới thiệu cho các bạn.

chang vang quan rooftop dep
Chạng Vạng Rooftop (Nguồn ảnh:Chạng Vạng Rooftop)

Đến đây thì khá lãng mạn, có chút mơ mộng một tình yêu ngọt ngào. Thử nghĩ với những người FA như mèo cũng cảm thấy muốn có người yêu. Không gì cả, chỉ để ngồi cùng nhau, trò chuyện đôi câu, nhâm nhi chút bia, và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Không chỉ vậy, ở đây còn có live acoustic, dành cho những bạn thích nghe nhạc. Lịch biểu diễn sẽ được đăng trên page của Chạng Vạng.  

quan nuoc dep
Nguồn ảnh: Chạng Vạng Rooftop

Giá ở đây thì cũng khá ổn: 30k – 70k

Open hour: 17:00 – 0:30

Địa chỉ: Tầng 6, 72/6 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh (để xe tại số 72/4 cuối đường bạn nhé).

Tham khảo thêm: Top 4 quán trà sữa view đẹp quận 1

Chiều Rooftop Beer

Bạn là một người thích yên tĩnh, bạn thích ngồi một góc nhỏ, ngắm nhìn thành phố. Vậy thì cùng Múp đến Chiều để cảm nhận khung cảnh từ trên cao. 

chieu rooftop beer
Nguồn ảnh: Chiều Rooftop Beer

Ở một góc nhìn khác, một cảm giác khác, và thưởng thức những hương vị khác. Chiều Rooftop Beer không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn xua đi những muộn phiền trong lòng. Với những chủ đề như hoàng hôn, hy vọng, chuyện 2 người,…tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm xúc mới lạ.

quan nuoc dep quan tan binh
Nguồn ảnh: Chiều Rooftop Beer

Chiều Rooftop Beer | Ai cũng có một “buổi chiều” như thế

Giá: 40k – 55k

Tên cũ: Love Rosie Rooftop Cafe

Insta: @chieu.rooftop

Tầng thượng Lầu 07, số 07 Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình

Mở cửa: 17:00 – 00:30

Hừng Hoa Beer – quán rooftop đẹp

hung hoa beer-quan rooftop dep
Nguồn ảnh: Hừng Hoa Beer

Người ta nói, âm nhạc chính là tiếng lòng của người nghệ sĩ, họ đem tâm sự thổ lộ thành lời bài hát. Vậy nên, những bản acoustic ẩn chứa những câu chuyện, có thể tình yêu, tình bạn, cuộc sống,…

Đến Hừng Hoa Beer, uống chút bia, nghe bản nhạc, ngắm cảnh đêm, thổi thêm chút gió, lạnh lạnh ấy, nhưng mà phê, và đam mê.

quan nuoc nen di
Nguồn ảnh: Hừng Hoa Beer

Giá: 25k – 80k

Hừng Hoa Beer | Sân thượng nhỏ giữa Sài Gòn to

Instagram: @hunghoa.beer

Lầu 5, 11A Hòa Hưng, P.12, Q.10

Mở cửa: 17:00 – 1:30

Tham khảo thêm: Những quán bar chill Sài Gòn bạn nên đi 1 lần

Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi (Lầu 5 – quán Rooftop đẹp Đồng Khởi)

Có lần Múp hẹn với ông anh bà chị ở nhà đi cafe thì được đưa đến quán này. Cảm giác ở đây là gì á? Chắc là như bước vào một nơi thú vị, trang trí hơi cổ điển một chút. View thì chất lừ, bạn khó mà cự tuyệt chụp vài tấm ảnh.

ca phe co ba sai gon
Nguồn ảnh: Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi

Quán cô ba nằm trên đường Đồng Khởi, nếu chạy từ Tôn Đức Thắng, thì bạn phải ngó ngang ngó dọc để canh các chú áo cam nha. Bởi khi đó bạn đang đi ngược chiều.

Nước ở đây thì cũng khá ngon, Múp có thói quen uống trà nên đã gọi 1 ly trà vải hoa hồng, đúng là phải lòng ngay cái chạm môi là có thật.

Giá ở đây không rẻ: 39k – 199k, chắc do nằm ở trung tâm nên có hơi nhỉnh chút. Đổi lại được nơi đẹp để sống ảo cùng đám bạn thì cũng thỏa mãn.

quan cafe dong khoi
Nguồn ảnh: Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi

𝗖𝗔̀ 𝗣𝗛𝗘̂ 𝗖𝗢̂ 𝗕𝗔 𝗥𝗢𝗢𝗙𝗧𝗢𝗣

Lầu 5, Số 2-4-6 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Hotline: 028 3823 3658

Zahrah Coffee Lougne & Rooftop

Là một người mê âm nhạc, Múp đánh giá đây là nơi muôn màu muôn sắc nhất, là một trong số những quán rooftop đẹp mà mình thích nhất. 

quan zahrah dep
Nguồn ảnh: Zahrah Coffee Lougne & Rooftop

Zahrah như ngôi nhà phù thủy âm nhạc, nơi có thể mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khác nhau.

Mới hôm qua còn là những bản ballad nhẹ nhàng, hôm sau đã du dương với tiếng đàn violon, ngày qua ngày lại nhộn nhịp với điệu nhảy, tiệc tùng. Có khi lại im lặng ngồi xem bói tarot đôi ba câu.

Ca sĩ nổi tiếng đến đây không thiếu, và thức ăn nơi đây không hề làm thực khách buông lời chê. Quả thật, nếu bạn đang buồn, đang chơi vơi, thì cứ thử một lần thả hồn mình với âm nhạc. Zahrah Coffee Lougne & Rooftop nơi mang đến cho bạn cảm xúc tuyệt vời.

quan nuoc chill
Nguồn ảnh: Zahrah Coffee Lougne & Rooftop

Giá: 50k – 100k

Địa chỉ: Tầng 4, 19 Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

Như vậy là chuyến đi hôm nay đã kết thúc rồi nhé. Bạn có thấy hài lòng với 5 quán rooftop đẹp mà sendidau mách bạn chưa. Nếu chưa thì nhớ di thử một lần nhé, biết đâu lại gặp được người thương. Hoặc lâu lâu bạn cũng có thể đổi gió đi đến mấy quán bar chill chill, quán cà phê cũng rất thú vị. Chúc bạn tìm được những ” quán nước tri kỷ” nha