Đến Đà Lạt là đến mảnh đất Tây Nguyên, mà bạn chưa thưởng thức cafe nơi đây thì thật là đáng tiếc. Hôm nay Sen đi đâu sẽ dắt bạn đến 5 quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Đến đây bạn vừa có thể thưởng thức cà phê chuẩn vị, vừa tha hồ check in sống ảo luôn nha. Cùng Sen đi ngay thôi nào!

Cập nhật 5 quán cafe đẹp ở Đà Lạt phải đi 1 lần

1. Tiệm cà phê cheo veooo – địa điểm săn mây lý tưởng

Tiệm cà phê Cheo Veooo Đà Lạt
Tiệm cà phê Cheo Veooo Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngay lần đầu khi nghe đến tiệm cà phê này, Sen đã ấn tượng ngay cái tên “Cheo veooo”. Mình có thể cảm nhận được ngay sự lỏng lẻo, chơi vơi phía trên cao. Và đúng như vậy, tiệm cà phê này nằm trên một tầm dốc cao, nép mình sau những tán lá cây. Rất nhẹ nhàng, Cheo veooo hòa mình vào thiên nhiên. Ngồi tại quán, bạn sẽ choáng ngợp với phong cảnh núi đồi hùng vĩ. Đặc biệt, dường như bạn có thể chạm được mây vậy.

Chiều hoàng hôn cafe Cheo Veooo
Chiều hoàng hôn cafe Cheo Veooo (Nguồn: Internet)

Ấy thế nên mới nói, bạn nào muốn săn mây, săn ảnh thì không thể từ chối địa điểm này đâu. Đi vào mùa lạnh, mưa lớt phớt, bạn sẽ tận hưởng một tràn sương khói bao phủ, che lấp những tán cây, ngọn đồi. Đúng một cảnh sắc mà bất cứ ai cũng muốn thấy 1 lần. Còn vào thời điểm trời quang, mây tạnh thì một tuyệt cảnh hoàng hôn lãng mạn xuất hiện. Đây sẽ là một bữa tiệc hoàng hôn rực rỡ mà ai cũng muốn tham dự. Cheo veooo xứng đáng nằm top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt được nhiều du khách công nhận.

2. Mây lang thang cafe – đêm nhạc acoustic lãng mạn

Cà phê Mây Lang Thang Đà Lạt
Cà phê Mây Lang Thang Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: số 7B, hẻm Hoàng Hoa Thám, thành phố Đà Lạt (dưới chân đèo Pren)

Mây lang thang là cái tên quá nổi tiếng khi đến Đà Lạt. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những ly cà phê đậm chất xứ sở Lâm Đồng. Còn hơn thế nữa, đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn được quán sắp xếp rất đặc trưng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai thích sự thơ mộng, thả hồn mình dưới tiết trời lành lạnh, âm nhạc du dương của khí sắc Đà Lạt về đêm.

Đêm nhạc cafe Mây Lang Thang
Đêm nhạc cafe Mây Lang Thang (Nguồn: Internet)

Quán được thiết kế đơn giản, nằm hòa mình thiên nhiên. Từng view quán đều là không gian mở, ngồi ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng được mây trời, núi hay những ngôi nhà phía xa xa. Quán còn trang trí nhiều góc sống ảo đình đám, thỏa lòng mong đợi của các bạn luôn. Mây lang thang cafe không đơn giản là quán cafe đẹp Đà Lạt mà còn rất chill, rất thơ mộng.

3. Đà Lạt mountain view – sống ảo chanh xả từng giây

Quán cafe Đà Lạt Mountain View
Quán cafe Đà Lạt Mountain View (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: số 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Địa điểm thứ 3, Sen muốn giới thiệu cho các bạn trẻ khi du lịch Đà Lạt, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẫn. Đó chính là Đà Lạt mountain view, một cái tên gây bão thời gian qua của cộng đồng mạng. Đến đây là phải chuẩn bị những bộ trang phục cực chất để có ngay bộ ảnh chanh xả nha.

Hầu hết không gian quán đều được thiết kế bằng gỗ, mang phong cách Bắc Âu đơn giản mà tinh tế. Cứ phải nói Đà Lạt mountain view sinh ra là để check in, sống ảo. Từng góc của quán đều đắt giá cực kỳ, cứ giơ máy lên là có nguyên album ảnh chất lừ.

View chanh xả Đà Lạt Mountain View
View chanh xả Đà Lạt Mountain View (Nguồn: Internet)

Quên quên… phóng tầm mắt ra ngoài, một vùng trời rộng mở. Quán cà phê này nằm ngay vị trí đắc địa, ngồi đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh Đà Lạt đẹp đến hút hồn. Đồi núi trập trùng, mây trời lòng lộng, sương khói mờ xa, gió thổi vi vu qua từng rừng thông. Nhắc tới thôi, Sen muốn xách dép đi lên Đà Lạt ngay và luôn rồi.

4. Tiệm cà phê túi mơ to – cho cô nàng mơ mộng

Quán cafe Túi mơ to Đà Lạt
Quán cafe Túi mơ to Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Những luống cúc họa mi trắng xin xắn say đắm lòng người. Phong cảnh rất thơ, rất mơ mộng, sâu lắng, tràn đầy hồn Đà Lạt. Ngắm nhìn Đà Lạt bao la bên ly cà phê thơm quyến rũ, thoải mái đến lạ thường. Đây chính là những lười có cánh mà những du khách từng đến cafe túi mơ to chia sẻ.

View quán cafe đẹp Đà Lạt Túi mơ to
View quán cafe đẹp Đà Lạt Túi mơ to (Nguồn: Internet)

Tiết trời se se lạnh, thưởng thức ly cafe latte ấm nóng, ngắm nhìn khoảng trời Đà Lạt về đêm. Nhâm nhi, nghe du dương những tiếng nhạc nhẹ nhàng, đôi ba câu chuyện tán gẩu cũng bạn bè. Một khung cảnh bất kỳ ai cũng phải rung động, ngất ngây. Chần chừ gì, rủ ngay đám bạn, book xe đi Đà Lạt, check in ngay quán cafe đẹp ở Đà Lạt thôi nào.

5. Quán cà phê lặng Art – nơi hành động thay tiếng nói

Lặng Art quán cafe đẹp ở Đà Lạt
Lặng Art quán cafe đẹp ở Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: số 03 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt. (Trong khuôn viên trường khiếm thính Lâm Đồng)

Và quán cà phê cuối cùng Sen muốn dắt các bạn đến đó là lặng Art Đà Lạt. Không quá nổi trội hay nhiều view check in lung linh, nhưng đây là nơi bạn nên đến 1 lần. Đây là quán cà phê của những anh chị, bạn và những em khiếm thính. Mọi trao đổi, order đều qua ngôn ngữ cơ thể, ghi chép. Mọi người hay gọi cafe lặng Art là nơi hành động nhiều hơn thay tiếng nói.

Những tác phẩm handmade tại Lặng Art cà phê
Những tác phẩm handmade tại Lặng Art cà phê (Nguồn: Internet)

Quán được trang trí phong cách rất thơ, với màu sắc chủ đạo là nâu. Hầu hết các món đồ đều được các bạn trẻ ở đây vẽ, làm bằng tay rồi trang trí cho quán. Quán mang một màu sắc gì đó rất cổ, hoài niệm, một chút sâu lắng trong tim. Đến đây ắt hẵn, các bạn sẽ cảm nhật được sự giản dị, gần gũi, thân thiện cùng những nụ cười mến khách của những nhân viên ở đây.

Lặng art là một quán cafe đẹp ở Đà Lạt, không chỉ là về cảnh sắc và đẹp cả tâm hồn nữa. Đây sẽ là địa điểm yên ả, nhẹ nhàng nơi xứ sở ngàn hoa.

Woa… Và Sen đi đâu vừa dắt bạn dạo một vòng đến với những quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn và những người thân yêu sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi đến thành phố xinh đẹp, thơ mộng này.

Đi hết Đà Lạt rồi giờ Sendidau sẽ đưa bạn đến Đồng Tháp với những quán cà phê nổi tiếng của vùng đât này nhé!