Mỗi lần gặp lại một người bạn cũ chúng ta sẽ thường quen miệng “Hôm nào đi cà phê nha!” Vậy mà cái “hôm nào” luôn được tính cả tháng, cả năm đấy chứ. Để không phải chờ lâu thì hôm nay, Sen đi đâu muốn mời bạn đi cà phê ngay tức khắc. Chúng ta sẽ không phải bỏ lỡ cái hẹn với những quán mới vừa đẹp lại ngon mê ly nữa. Cùng chúng mình khám phá 4 quán cà phê view đẹp quận 7 ngay sau đây nha.

Top 4 quán cà phê view đẹp quận 7

S.Tix coffee Nguyễn Thị Thập quận 7

quan ca phe view dep quan 7
Top quán cà phê view đẹp quận 7 (Nguồn: S.Tix Coffee)

Trong một lần tình cờ, một thành viên của Sen đi đâu đã có dịp được mời một ly cà phê ở quán này. Nhưng nói nhỏ, bạn ấy chỉ đến thưởng thức đồ uống để review cà phê view đẹp quận 7 cho các bạn thôi.

Món ngon mà cô bạn nhỏ đã thưởng thức là trà ô long kỷ tử nóng, vì khí trời Sài Gòn vào mùa đông rồi. Theo nhận xét của cô nàng kén ăn đấy thì “thật sự rất tuyệt”. Điều bất ngờ là kết hợp với phần bánh có 1 lớp Flan thì lại hoàn hảo.

Ngoài món đấy thì ở đây cũng có rất nhiều loại trà và cà phê, tỷ như Cà phê Dalgona, Cà phê cốt dừa, Cappuccino, trà thanh đào, ô long táo đỏ kỷ tử đặc biệt,… Mức giá sẽ dao động từ 30 – 55 nghìn đồng. Ngoài ra thì còn có thêm các loại thức ăn khác, và bánh ngọt,…

quan ca phe view dep quan 7
Top quán nước view đẹp quận 7 (Nguồn: S.Tix Coffee)

Riêng về không gian thì nơi đây đúng chất view đẹp. Bạn có thể chọn ngồi phòng kín hoặc ngoài trời tùy thích. Cách bố trí cũng như là trang hoàng rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, ở đây bạn sẽ có cảm giác thiên nhiên trong thành phố. Buổi tối có thể ngắm toàn cảnh đêm của Sài Thành.

Địa chỉ: 573 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nắng Rooftop Coffee -cà phê view đẹp quận 7

nang rooftop
Nắng Rooftop Coffee sân thượng

Với những ai thích các quán Rooftop chill chill, từ trên cao và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thì đến Nắng nhé. Tại đây đúng kiểu chill, dù là ngày hay đêm cũng đều đẹp mắt.

Rất nhiều bạn đã rủ rê Sen đi đâu đến đây để sống ảo một lần cho biết. Và thật sự, có nhiều góc để bạn khoe vẻ đẹp và chất chơi của mình. Dù vậy nhưng đừng bỏ qua những món nước mát lạnh và thơm ngọn của nơi này nha.

ca phe nang
Nắng Rooftop Coffee

Đến Nắng thì mình hay uống 1 ly trà, nhưng mấy cô bạn lại thích đủ các loại nước, và theo đánh giá độ ngon thì “chốt đơn, lần sau lại ghé tiếp”. Vậy nên, cứ đến quận 7 mà bỏ qua Nắng Rooftop Coffee thì tiếc lắm đây.

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng,  Quận 7, TP. HCM

The Coffee House Nguyễn Thị Thập 

quan ca phe quan 7 nguyen thi thap
The Coffee House Nguyễn Thị Thập

Nếu như bạn mê hương cà phê và thích không gian đơn giản, yên tĩnh, có thể sống ảo vài tấm kiểu đang cô đơn, thích đi cà phê 1 mình. Thì cứ đến 313 Nguyễn Thị Thập là có ngay The Coffee House – cà phê view đẹp quận 7 cho bạn sống ảo.

Ấn tượng đầu tiên Sen đi đâu có được khi đến đây là hương cà phê. Nhiều ngày chạy deadline mệt mỏi, không biết ngồi đâu, thì đây đã có nơi dừng chân nhé.

ca phe view dep nguyen thi thap
The Coffee House 313 Nguyễn Thị Thập

Không gian ở đây trang trí cổ điển và tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Đến đây thì không được làm ồn nhiều, vì thường mọi người chọn nơi này để làm việc, học tập.

Về thức uống thì mình mê vẫn là trà đào cam sả hoặc ly cà phê cappuccino. Không chỉ vậy, ở đây có rất nhiều loại đồ uống cho bạn thoải mái lựa chọn nhé.

O’Hara Coffee – Cake and Beverage

ca phe chill dep quan 7
O’Hara Coffee – Cake and Beverage

Địa điểm thứ 4 mà Sen đi đâu muốn đưa bạn đến là một quán cà phê khá đẹp mắt. Thức uống luôn được trang trí bắt mắt, và không gian cũng ấm cúng, có thể sống ảo cuối tuần đấy. Đặc biệt, view ở đây khá đậm chất cổ điển và giống như hình ảnh chàng cao bồi thích phiêu lưu.

ca phe chill co dien
O’Hara Coffee – Cake and Beverage cổ điển

Tuy vậy nhưng mình thật ra mê trà ở đây hơn, dù là có nhiều món ngon như cà phê, kem, nước từ trái cây,….

Nếu bạn đang có dự định hẹn hò hay rủ bạn bè “cà phê”, vậy thì thử đến đây 1 lần nha.

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM

Kết thúc chuyến đi khám phá quán cà phê view đẹp quận 7 hôm nay với O’Hara Coffee nhé. Dù thật tiếc khi chia tay các bạn tại đây, nhưng nếu như bạn muốn tham gia du lịch cùng Sen đi đâu thì có thể xuất phát từ du lịch Phú Quốc, vi vu Đà Lạt,… trước. Sắp tới mình cũng đã có lịch cho nhiều chuyến đi mới, cùng đón chờ nha.